Đánh giá hoạt động chuỗi cung ứng tại công ty Đức Linh- P1
1.1 Dịch vụ khách hàng:
- Xây dựng chính sách dịch vụ cho khách hàng: Cũng là một trong những doanh nghiệp kinh doanh, công ty hiểu rõ thị trường và cũng như các nhu cầu khách hàng của mình. Công ty đã đưa ra chính sách dịch vụ nhằm hỗ trợ khách hàng điều này giúp công ty duy trì được mối quan hệ cũng như được nhiều khách hàng chú ý đến.
- Giới thiệu dịch vụ cho khách hàng: Việc giới thiệu dịch vụ qua văn bản tạo thêm độ tin cậy trong việc chọn dịch vụ hay mua sản phẩm của công ty. Qua văn bản nhân viên sẽ dễ dàng tư vấn cho khách hàng cũng như khách hàng sẽ dễ dàng hiểu biết rõ hơn về các dịch vụ cũng như giá cả cụ thể.
- Tổ chức bộ máy thực hiện: Công ty đã phân công nhân viên một cách bài bản nhằm chú trọng vào việc chăm sóc khách hàng cũng như cho khách hàng cảm nhận được tầm quan trọng của mình.
- Khả năng điều chuyển hàng hóa: phối hợp chặt chẽ với các đối tác bên ngoài, đảm bảo thời gian giao hàng cho khách hàng.
- Tình hình dự trữ hàng: Có thể thấy công ty rất chú trọng đến số lượng dự trữ, luôn có đội ngũ nhân viên giám sát. Điều này giúp công ty tránh gặp rũi ro trong việc thiếu hụt hàng hóa.
- Thông tin hàng hóa: Biết được tâm lý khách hàng họ quan tâm đến vấn đề chất lượng cũng như thời gian giao dịch, công ty luôn báo tình hình cho khách hàng khi khách hàng cần. Giúp khách hàng hài lòng hơn về dịch vụ của công ty và đánh giá là một đối tác đáng tin cậy.
- Tính ổn định trong quá trình thực hiện: Để đảm bảo quyền lợi cho hai bên công ty có sự chuẩn bị tốt cũng như soạn bản hợp đồng rõ ràng tránh xảy ra sự cố ảnh hưởng đến uy tín cũng như quyền lợi của công ty. Luôn đảm bảo giao hàng đúng yêu cầu và thời hạn.
- Dù đã kết thúc giao dịch nhưng công ty vẫn luôn cố gắng giữ mối quan hệ tốt với khách hàng. Với mục đích hợp tác thêm nhiều lần và lâu dài.
1.2 Hệ thống kho bãi
Cách bố trí kho bãi: Bố trí kho bãi tập trung phù hợp với kiểu mô hình kinh doanh sản phẩm của công ty, có thể chứa được số lượng lớn sản phẩm và dài hạn. Việc bố trí sản phẩm theo từng khu dễ dàng cho việc phân loại cũng như lúc vận chuyển không gây ra nhầm lẫn sản phẩm.
1.3 Hệ thống dự trữ
Để tránh xảy ra sự cố công ty đã chuẩn bị tốt nguồn dữ trữ cho mình.
1.4 Hệ thống vận tải
- Số lượng các loại xe tương đối tốt có 5 xe 10 tấn và 5 xe 15 tấn có thể đáp ứng điều kiện vận tải cho khách hàng ở những nơi xa gần với số lượng lớn.
- Đội ngũ nhân viên chuyên chở hàng có 10 người điều là những nhân viên lâu năm trong nghề và kinh nghiệm tốt.
- Công ty có nhiều chính sách cũng như nhiều dịch vụ vận tải theo đa phương thức vận tải, giúp khách hàng có thể tham khảo và đưa ra nhiều lựa chọn khác nhau, với chi phí phù hợp và linh động cũng như đảm bảo giao hạn đúng thời hạn mà khách hàng yêu cầu.
- Xây dựng mạng lưới vận tải với mục tiêu phát triển của doanh nghiệp là hợp lý, phù hợp và điều kiện kinh doanh của công ty trong giai đoạn ngày càng phát triển như hiện nay. Góp phần xây dựng thương hiệu ngày một lớn mạnh và độ uy tín cao để khách hàng biết đến công ty.
1.5 Hệ thống thông tin
- Chất lượng dịch vụ khách hàng đối với đối tượng khách hàng đã thực hiện khá tốt, mang tính chất chuyên nghiệp cao, đặt biệt là khâu xây dựng dịch vụ khách hàng và khả năng điều chuyển hàng hóa.
- Hệ thống cơ sở vật chất tương đối ổn định và đầy đủ, đáp ứng nhu cầu cơ bản cho hoạt động kinh doanh như: phương tiện vận tải, máy móc thiết bị, hệ thống kho bãi,…
Nguyễn Thị My My» Tin mới nhất:
» Các tin khác: