Dennis Corsi giúp hoạt động cất cánh tại các sân bay
Trụ sở chính tại Grand Junction ở phía tây Colorado, Armstrong Consultants giúp các sân bay hàng không nói chung và thương mại lập kế hoạch, thiết kế và xây dựng các cơ sở đáp ứng nhu cầu của khách hàng của họ. Các sân bay nhận doanh thu chủ yếu khi máy bay hạ cánh và tiếp nhiên liệu tại cơ sở của họ. Tuy nhiên, vì máy bay có các yêu cầu về hạ cánh, cất cánh và di chuyển, Armstrong phải đưa ra sự kết hợp phù hợp của cơ sở vật chất để đáp ứng nhu cầu của phi công. Ví dụ, một số máy bay cánh quạt có thể sử dụng đường băng sân bay cỏ ngắn tới 600 feet, trong khi các máy bay phản lực kinh doanh khác yêu cầu lát đá đường băng dài hơn một dặm và rộng hơn 100 feet. Những nhà quản lý tại các công ty kỹ thuật như Armstrong giúp các sân bay hiểu và đáp ứng những nhu cầu khác nhau này. Đây là nơi Corsi có hơn 23 năm kinh nghiệm trong hàng không và thời gian dành cho việc quản lý hơn 250 dự án sân bay trong tay.
Giống như các hình thức vận chuyển khác, các sân bay được quản lý rất chặt chẽ. Họ phải tuân thủ một loạt các quy định phức tạp nêu rõ cách thức hoạt động của chúng. Các nhà quản lý như Corsi giúp khách hàng phối hợp với các cơ quan địa phương, tiểu bang và liên bang để tuân thủ các quy định rất phức tạp. Armstrong đã hoàn thành nhiều hơn 1.200 dự án cải tạo sân bay, trong đó có 30 dự án trở lên mà mỗi năm phải tuân thủ các loại quy định khác nhau. Hàng không cũng được đánh dấu bởi công nghệ quan trọng và thay đổi trong nhu cầu của người tiêu dùng. Các nhà quản lý như Corsi làm việc chăm chỉ để luôn dẫn đầu, trau dồi kiến thức chuyên môn của họ để cung cấp thông tin chi tiết có giá trị cho khách hàng. Các công ty như Armstrong cũng được hưởng lợi từ việc xây dựng và duy trì các mối quan hệ bền chặt với các cơ quan quản lý, chẳng hạn như Cục Hàng không Liên bang, giúp hướng dẫn hoạt động của các sân bay khách.
Quá trình lập kế hoạch và thiết kế sân bay là thách thức — là điều Corsi hiểu rõ. Ví dụ, trước khi các cơ sở được xây dựng hoặc sửa đổi, các sân bay phải có được nguồn tài trợ thích hợp, thường thông qua sự kết hợp của các khoản trợ cấp địa phương và liên bang được tài trợ bởi thuế nhiên liệu hàng không. Sau đó, các sân bay phát triển các dự báo giúp xác định các loại giao thông mà họ mong đợi, cũng như tác động đến nền kinh tế địa phương.
Những dự báo này đóng vai trò là đầu vào cho các kế hoạch kỹ thuật cơ sở vật chất, được phát triển để hướng dẫn sử dụng và phát triển các cơ sở sân bay. Tuy nhiên, trước khi sửa đổi cơ sở vật chất, các cảng hàng không cũng phải có được đầy đủ các giấy tờ về môi trường của tiểu bang và liên bang để đảm bảo các hoạt động của họ không gây tổn hại đến môi trường địa phương.
Điều này bao gồm việc khảo sát khu vực xung quanh sân bay, ước tính phát thải ánh sáng và âm thanh, kiểm tra không khí và nước, và dự báo các tác động tiềm tàng đối với khu vực. Khi đó mới có thể xây dựng bắt đầu tại một sân bay, nơi sẽ có những thách thức riêng.
Để giúp các sân bay trong quá trình khó khăn này, Armstrong giữ lại một đội ngũ kỹ sư, nhà hoạch định, chuyên gia môi trường, và các nhà quản lý xây dựng. Tại công ty do nhân viên làm chủ, Corsi và nhân viên phải có khả năng hiểu sự phức tạp của từng khu vực chức năng này và điều phối các hoạt động của họ cho nhiều khách hàng cùng một lúc.
Thúy Hải (biên dịch)
» Tin mới nhất:
» Các tin khác: