![]() |
NCS
Hoàng Anh Thư
![]() ![]() ![]() ![]() |
Lý lịch:
Họ và tên: HOÀNG ANH THƯ Giới tính:Nữ
Ngày, tháng, năm sinh:20/11/1977 Nơi sinh:Đà Nẵng
Quê quán:Bích Khê - Quảng Trị Dân tộc:Kinh
Học vị cao nhất:Thạc sĩ Năm, nước nhận học vị:2011 - Pháp
Chức danh khoa học cao nhất: Năm bổ nhiệm:
Chức vụ:Giảng viên
Đơn vị công tác:Trường Đại học Duy Tân.
Chỗ ở riêng hoặc địa chỉ liên lạc: K236 H10/10 Trần Cao Vân – Đà Nẵng
Điện thoại liên hệ: DĐ:0994.183.363
Fax: Email:hoanganhthu1977@gmail.com
1. Đại học:
Hệ đào tạo: Chính quy
Nơi đào tạo: Đại học Ngoại thương – TP. Hồ Chí Minh
Ngành học: Kinh tế đối ngoại
Nước đào tạo: Việt Nam Năm tốt nghiệp: 2000
2. Sau đại học
- Chương trình sau đại học về Chính sách công
Nơi đào tạo: Fulbright economics teaching program Năm: 2007
- Thạc sĩ chuyên ngành: Master Administration des Entreprises Năm cấp bằng: 2011
Nơi đào tạo: Université de Pau et des pays de l’Adour - France
3. Ngoại ngữ: |
1. Tiếng Anh 2. Tiếng Pháp |
Mức độ sử dụng: Tốt Mức độ sử dụng: Tốt |
III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN
Thời gian |
Nơi công tác |
Công việc đảm nhiệm |
10/2013 – hiện nay |
Đại học Duy Tân – Khoa Đào tạo quốc tế |
Giảng viên |
12/2012 – 10/2013 |
Đại học Duy Tân – Khoa Đào tạo quốc tế |
Trợ giảng |
4/2004 – 9/2009 |
Ngân hàng Á Châu – Trung tâm thanh toán quốc tế hội sở |
Chuyên viên |
01/2000 – 12/2003 |
Công ty Đồng Tâm Miền Trung |
Nhân viên xuất nhập khẩu |
IV. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
1. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã và đang tham gia
TT |
Tên đề tài nghiên cứu |
Năm bắt đầu/Năm hoàn thành |
Đề tài cấp (NN, Bộ, ngành, trường) |
Trách nhiệm tham gia trong đề tài |
1 |
Những nhân tố tác động đến kỹ năng nói tiếng Anh của sinh viên khoa Đào tạo quốc tế |
2016/2016 |
Trường |
Đồng tác giả |
2 |
Phân tích kế toán tiền đề cho phân tích báo cáo tài chính |
2016/2016 |
Trường |
Đồng tác giả |
2. Các công trình khoa học đã công bố:
TT |
Tên công trình |
Năm công bố |
Tên tạp chí |
1 |
Obstables in PBL Adoption for the Accounting Discipline at Duy Tan University |
2015 |
Aalborg University |