Phân tích thực trạng qui trình định vị sản phẩm của công ty TNHH Hữu Phúc- P2
Có mặt trên thị trường thực phẩm gia vị Việt Nam từ 2 năm qua, Dầu ăn cao cấp Ranee chiết xuất từ 100% tinh dầu cá, đã góp phần định hướng người tiêu dùng đến với Dầu ăn sạch – an toàn, có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên. Hiện tình hình an toàn thực phẩm (ATTP) đang là vấn đề gây nhức nhối không những ở Việt Nam mà còn ở các nước khác trên thế giới. Thực tế ATTP luôn liên quan chặt chẽ đến việc đảm bảo sức khỏe cho người dân không chỉ ở thế hệ này mà còn cho cả mai sau. Trong đó, phải kể đến sản phẩm dầu ăn là gia vị không thể thiếu trong mỗi góc bếp của từng gia đình, trên mỗi bàn ăn. Ranee có chứa các Acid béo không no Omega 3,6,9, Vitamin A,E và các khoáng chất hoàn toàn tự nhiên có trong mỡ cá rất an toàn cho người tiêu dùng, đồng thời cung cấp, bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể qua bữa ăn hàng ngày. Với các lợi ích như: tốt cho mắt, da, móng tóc, hỗ trợ phòng chống tiến triển biến chứng của bệnh đái tháo đường, hỗ trợ phòng chống các bệnh sa sút trí tuệ, cải thiện trí nhớ, hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến tim mạch v.v.., Dầu ăn cao cấp Ranee được Viện Dinh dưỡng Quốc gia khuyên dùng để bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng. Vượt qua hơn 4.000 sản phẩm – dịch vụ được đề cử, nhận được 16.000 phiếu bình chọn, 62.000 ý kiến đánh giá trực tuyến trong suốt 10 tháng thực hiện khảo sát, sản phẩm Dầu ăn cao cấp Ranee của công ty cổ phần Dầu cá Châu Á-thành viên của tập đoàn Sao Mai nằm ở TOP đầu trong 100 thương hiệu sản phẩm –dịch vụ Tin & Dùng Việt Nam được bình chọn, do tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng (Thời báo kinh tế) tổ chức trên quy mô toàn quốc. Đây là chương trình hỏi ý kiến người tiêu dùng qua hệ thống ấn phẩm của thời báo kinh tế Việt Nam
Hiện tại dầu ăn Ranee có 3 loại sản phẩm chính là Ranee, Ranee Kid và Ranee Golden.
- Dầu ăn Ranee Kid là loại dầu cá dành cho lứa tuổi học đường sự có mặt của Ranee Kids trong các bếp ăn của hệ thống trường học trên toàn quốc mang ý nghĩa rất thiết thực đối với trẻ em. Ranee Kids sẽ góp phần nâng cao trí tuệ cho học sinh việt nam bằng con đường rất tiện lợi và đơn giản thông qua những bữa ăn hàng ngày. Sự xuất hiện của Raneee Kids trong các trường học một lần nữa khẳng định lại những giá trị to lớn về dinh dưỡng và sức khỏe mà Ranee mang lại đối với cộng đồng.
- Dầu ăn thượng hạng Ranee Golden là dòng dầu ăn thân thiện cho mọi gia đình với thành phần gồm dầu nành tinh luyện, mỡ cá tinh luyện thành dầu, giúp cho món ăn thơm ngon và bổ dưỡng hơn. Cung cấp Omega 3, 6, 9, Vitamin E tự nhiên tăng cường bảo vệ các chức năng trong cơ thể
- Ranee là Dầu Ăn Cao Cấp đầu tiên có nguồn gốc từ Cá Tra, bổ sung các dưỡng chất tự nhiên giúp cải thiện và bảo vệ sức khỏe. Dầu Ăn Cao Cấp Ranee được tinh luyện 100% từ Cá Tra - Nguồn dưỡng chất rất quý từ sông Mekong dồi dào các axit béo không bão hòa: Chứa nhiều Omega 3, 6, 9, EPA và DHA, Vitamin E, cung cấp Vitamin A các dưỡng chất giúp sáng mắt, tốt cho tim mạch và cho trí não. Sử dụng dây chuyền công nghệ Desmet* nhập khẩu từ Châu Âu (Bỉ) hiện đại nhất.
4 Xác định lợi thế cạnh tranh của công ty
4.1. Nguồn lực
Công ty có một đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm trong ngành và đội ngũ quản lí bậc trung có kiến thức sâu rộng nhằm hỗ trợ cho quản lí cấp cao.
Nhân viên tiếp thị và bán hàng của của công ty có kinh nghiệm về phân tích và xác định tiêu dùng. Công ty có khả năng nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới trên quan điểm nâng cao chất lượng sản phẩm và mở rộng thị trường
Công ty TNHH Hữu Phúc luôn tìm cách phát triển sản phẩm mới dựa trên thị hiếu ngày càng cao của người tiêu dùng, sản phẩm được công ty giới thiệu luôn bắt kịp với xu hướng tiêu dùng
4.2. Cơ sở vật chất-kỹ thuật
Công ty đã đầu tư rất nhiều vào cơ sở hạ tầng hiện đại hóa các máy móc thiết bị nhằm phục vụ cho việc chuyển giao, sắp xếp hàng hóa và tối đa hóa thời gian làm việc cho công ty.
Luôn chú trọng cải thiện hệ thống vận tải để nhằm đảm bảo an toàn cho hàng hóa, công nhân và giao hàng đúng thời gian
Tình hình tài chính của công ty khá tốt, công ty sử dụng nguồn vốn hiệu quả đảm bảo chủ động được nguồn vốn cho hoạt động sản xuất. Trong giai đoạn 2015-2018 công ty đạt mức doanh thu gần 300 tỷ VNĐ mỗi năm
4.3. Năng lực marketing
Hữu phúc có chiến lược marketing trải rộng trong khu vực. công ty quảng cáo sản phẩm của mình qua các phương tiện truyền thông và các hoạt động cộng đồng như các kênh truyền hình giải trí và cung cấp các dịch vụ tư vấn dinh dưỡng
Công ty cũng đã xây dựng được chiến dịch tiếp thị truyền thông đa phương diện. Qua đó khẳng định được vị thế cho công ty.
Th.S. Nguyễn Thị My My
» Tin mới nhất:
» Các tin khác: