10 loại phòng sáng tạo mới để tăng doanh thu (Phần 1)
Hãy thử các loại phòng sáng tạo mới này để tăng doanh thu
Tiếp thị khách sạn luôn là sự pha trộn giữa sáng tạo và dữ liệu. Quản lý doanh thu theo hướng dữ liệu, viết bài quảng cáo và tâm lý người tiêu dùng có các phần tương đương nhau. Khi bắt đầu đại dịch, hoạt động tiếp thị đã bị đình trệ ở nhiều tổ chức khi các hoạt động được điều chỉnh theo trạng thái bình thường mới.
Giờ đây, trong một đại dịch với những dòng chảy và dòng chảy siêu địa phương, sự sáng tạo ở vị trí tối cao. Đây là thời điểm tuyệt vời để thử nghiệm những cách kiếm tiền mới! Nó phụ thuộc vào việc tìm kiếm những ý tưởng sáng tạo có thể nâng cao khả năng tiếp thị của bạn mà không cần dùng đến giảm giá. Bằng cách cung cấp trải nghiệm giá trị gia tăng, thay vì giảm giá, bạn sẽ củng cố lợi nhuận mà không làm tổn hại đến nhận thức thương hiệu.
Thời điểm cũng đã chín muồi để hợp tác với các công ty địa phương. Tiếp cận với những người bị ảnh hưởng bởi đại dịch, chẳng hạn như người tổ chức tiệc, người bán hoa và các doanh nghiệp lĩnh vực sự kiện khác, để xem cách bạn có thể làm việc cùng nhau để xây dựng trải nghiệm thị trường.
Dưới đây là 10 ý tưởng cho các loại phòng sáng tạo để tăng doanh thu và mang công suất phòng theo những cách mới! Một số trong số này dễ thực hiện hơn và ít tốn kém hơn so với những cách khác; nó phụ thuộc vào thương hiệu của bạn và đối tượng mà thương hiệu đó tiếp cận thường xuyên nhất. Và, không cần phải nói, hãy tuân thủ tất cả các quy định liên quan và tập trung vào việc giữ an toàn cho khách của bạn.
1. Phòng làm việc cao cấp
Làm việc từ xa đã trở thành xu hướng chủ đạo - và có thể sẽ vẫn là một khía cạnh chính trong tương lai của công việc. Trong khi có nhiều nhân viên đang đầu tư vào văn phòng tại nhà, những người khác lại không có không gian rộng rãi. Và một số chỉ muốn có cơ hội ra khỏi nhà để có một buổi làm việc hiệu quả.
Cân nhắc việc chuyển một vài phòng thành Phòng làm việc cao cấp, đây là những phòng dành riêng cho công việc hơn là phòng ngủ. Tốt nhất, bạn nên loại bỏ giường khỏi những phòng này để có thể cắt giảm chi phí dọn dẹp và làm cho chi phí giảm xuống. Việc một người chi 139 đô la mỗi ngày để sử dụng phòng làm việc cao cấp là không khả thi; nếu bạn có thể giảm được chi phí đó, bạn sẽ mở rộng đáng kể thị trường có thể giải quyết của nhân viên làm việc từ xa tại địa phương.
Bạn thậm chí có thể tạo một sàn chuyên dụng để làm việc chung, để hỗ trợ quản lý năng lực và lưu lượng người đi bộ. Điều này cũng sẽ hỗ trợ việc dọn dẹp và các hoạt động chung, cho phép bạn thử nghiệm dịch vụ "làm việc từ khách sạn".
2. Lớp học từ xa
Không phải ai cũng may mắn có đủ không gian ở nhà để xây dựng một môi trường học tập thân thiện. Khuyến khích các gia đình tham gia một “nơi làm việc” bằng cách cung cấp không gian thân thiện với trẻ em và hướng đến việc học tập. Các phòng liền kề cũng có thể rất tuyệt vời: cha mẹ ở một phòng làm việc từ xa và trẻ em trong phòng liền kề học từ xa.
Một số khách sạn đang cung cấp các đặc quyền độc đáo, chẳng hạn như trợ lý học tập từ xa có thể hỗ trợ thêm cho các bậc cha mẹ sắp xếp công việc và giáo dục. Hãy suy nghĩ về những cách mà tài sản của bạn có thể phục vụ cho những gia đình đang tìm kiếm một chiếc van xả áp lực cho cuộc sống gia đình trong thời kỳ đại dịch.
3. Kinh nghiệm theo mùa
Những kỳ nghỉ đông đang đến gần: biến một phòng khiêu vũ (hoặc toàn bộ sàn) thành một trải nghiệm ăn chơi hay thậm chí là Khu vui chơi mùa đông thì sao? Hoặc có lẽ nó đang sử dụng không gian ngoài trời cho cửa sổ bật lên hoặc con đường bí ngô của ông già Noel. Để phát huy hết tiềm năng, hãy hợp tác với một trong những nhà cung cấp sự kiện hiện có của bạn để mang lại trải nghiệm đáng nhớ thu hút người dân địa phương.
Với vé vào cổng, bạn vẫn có thể tuân thủ các hạn chế về sức chứa và giảm thiểu sự gián đoạn từ những khách qua đêm của bạn. Vé trọn gói với bữa tối (hoặc ở lại qua đêm) và bạn có một chương trình giảm giá có thể mang lại nhiều doanh thu hơn nữa!
4. Các phòng triển lãm tranh
Tất cả chúng ta đều đang tìm kiếm những điều cần làm sao cho an toàn và giữ khoảng cách xã hội mà vẫn vui vẻ. Một phòng trưng bày nghệ thuật tiến bộ có thể trở thành điểm thu hút người dân địa phương. Đi một vài phòng và làm việc với các nghệ sĩ địa phương để giới thiệu tác phẩm của họ. Sau đó, như một sự kiện nổi bật được bán vé, bạn có thể hẹn giờ vào cửa và yêu cầu khách dành dưới 10 phút trong mỗi phòng để tránh nán lại và đảm bảo luồng không khí.
Bạn cũng có thể biến trải nghiệm này thành một trải nghiệm ảo và sử dụng nó cho chiến dịch tiếp thị / PR. Cung cấp các chuyến tham quan ảo do các nghệ sĩ dẫn dắt, những người sau đó có thể chia sẻ tác phẩm của họ rộng rãi hơn thay vì chỉ là một khán giả trực tiếp. Phát trực tiếp là một cách tuyệt vời để quan tâm đến những vị khách chưa thể quay lại cơ sở kinh doanh của bạn - đồng thời thúc đẩy thiện chí từ cộng đồng địa phương.
Nguyễn Lê Giang Thiên, dịch từ 10 New Creative Room Types to Boost Revenue https://www.hotel-online.com/press_releases/release/10-new-creative-room-types-to-boost-revenue/?utm_source=Hotel%20Online%20Subscribers&utm_campaign=17b14328bf-EMAIL_CAMPAIGN_2020_10_08_07_39&utm_medium=email&utm_term=0_6443205a94-17b14328bf-144961477&fbclid=IwAR2TWt43m9F3tQE5jPej5DUNQtTT1tFqgkSTPCMML5SfjP5vBtSaOP41ryI
» Tin mới nhất:
» Các tin khác: