10 loại phòng sáng tạo mới để tăng doanh thu (Phần 2)
Hãy thử các loại phòng sáng tạo mới này để tăng doanh thu
Tiếp thị khách sạn luôn là sự pha trộn giữa sáng tạo và dữ liệu. Quản lý doanh thu theo hướng dữ liệu, viết bài quảng cáo và tâm lý người tiêu dùng có các phần tương đương nhau. Khi bắt đầu đại dịch, hoạt động tiếp thị đã bị đình trệ ở nhiều tổ chức khi các hoạt động được điều chỉnh theo trạng thái bình thường mới.
5. Chụp ảnh đa phương tiện
Các nhiếp ảnh gia, nhà quay phim, người có ảnh hưởng và người phát trực tiếp luôn tìm kiếm phông nền mới cho nội dung của họ. Bạn có thể xây dựng một gói bao gồm ánh sáng, chẳng hạn như đèn vòng, cũng như hỗ trợ quan trọng xung quanh WiFi và thiết bị ảnh / video. Màn hình màu xanh lá cây cuộn xuống cũng có thể nhân đôi làm nền Thu phóng - và một tính năng bổ sung cho Phòng làm việc cao cấp.
Phòng ảnh / video của bạn cũng có thể tăng gấp đôi như một podcast cho thuê cho những người muốn tránh văn phòng nhưng vẫn ghi lại một tập podcast của công ty họ. Kết hợp điều này với một phiên cố vấn từ một người sáng tạo địa phương và bạn có cho mình một gói thú vị để bán… một gói cũng có thể thú vị đối với các gia đình đang tìm kiếm các tùy chọn “giải trí” cho con họ trong quá trình học từ xa.
6. Nơi ẩn náu của các game thủ
Ngay cả trước khi xảy ra đại dịch, một số khách sạn đã cung cấp các phòng dành riêng cho game thủ. Những không gian này được bố trí với ánh sáng theo tâm trạng, màn hình lớn và thiết bị chơi game cao cấp, chẳng hạn như bảng điều khiển và ghế lớn. Và tất nhiên, kết nối Ethernet có dây cứng để đảm bảo tốc độ nhanh nhất có thể. Làm ngọt nồi bằng các khoản tín dụng dịch vụ phòng giúp người chơi tiếp tục hoạt động lâu hơn.
Đối với những người chơi không phải kỹ thuật số, trò chơi trên bàn có thể là cách để đi. Hãy lấp đầy các dãy phòng nhất định với tuyển chọn các trò chơi trên bàn - hoặc thậm chí tạo thực đơn mà tất cả các khách đều có thể truy cập. Điều này chắc chắn làm cho việc ở lại vui vẻ hơn nhiều!
7. Hang động
Căn hộ này chuyên biệt hơn một chút nhưng có thể hoàn toàn phù hợp cho một bất động sản thời thượng hơn, nằm trong khung cảnh đô thị. Với việc các buổi hòa nhạc trực tiếp bị hủy bỏ, niềm vui đã chuyển sang trực tuyến. Mỗi cuối tuần, có các lễ hội và buổi hòa nhạc được phát trực tuyến trên các nền tảng như Twitch và YouTube.
Có cách nào để khách sạn của bạn có thể cung cấp trải nghiệm “tiệc trong hộp” tái tạo một chút phép thuật của sàn nhảy, tràn ngập ánh sáng, đồ uống và không gian để khiêu vũ không? Điều này có thể đặc biệt hấp dẫn đối với những nhóm nhỏ bạn bè đang tìm cách xả hơi khi các sự kiện nhỏ được cho phép trong khu vực của bạn. Ngay cả khi các sự kiện nhỏ hơn tiếp tục, nhiều khả năng sẽ không có bất kỳ lễ hội lớn nào hoặc thậm chí các câu lạc bộ trong nhà trong một thời gian. Hãy tận dụng lợi thế!
8. Phòng nuông chiều
“Thời gian cho bản thân” mang một ý nghĩa hoàn toàn mới khi cả gia đình đều ở nhà. Không phải lúc nào cũng có không gian - hoặc thời gian - để nuông chiều bản thân. Đưa ra giải pháp với các phòng thư giãn tạo ra trải nghiệm giống như spa để nghỉ ngơi và thư giãn. Bạn có thể chuẩn bị một chai rượu sâm banh, một giỏ đồ với các vật dụng cần thiết cho spa như bồn tắm bong bóng hoặc thậm chí liệu pháp mát-xa trong phòng (nếu điều đó được cho phép trong khu vực của bạn).
Bạn cũng có thể cân nhắc thêm các thành phần chăm sóc sức khỏe, chẳng hạn như một buổi tập yoga (1: 1 hoặc ảo), các lớp thiền hoặc thậm chí đăng ký miễn phí một ứng dụng chánh niệm để trang bị cho khách các chiến lược lâu dài hơn để giữ sức khỏe.
9. Phòng tập thể dục cá nhân
Ở nhiều nơi, các phòng tập thể dục đang mở cửa trở lại với sự đặt chỗ trước và giới hạn sức chứa. Đối với những người không thoải mái với điều đó, vậy còn một căn phòng bao gồm mọi thứ bạn cần để tập luyện thì sao? Sự phổ biến ngày càng tăng của các dịch vụ thể dục theo yêu cầu như Peloton có nghĩa là bạn có thể thêm hướng dẫn trực tiếp khá dễ dàng. Bạn cũng có thể cung cấp các thiết bị khác không đắt bằng để có thể tránh chi quá nhiều cho việc cải tạo phòng hoặc thiết bị đắt tiền. Hãy nghĩ đến dây đeo thể dục, TRX để tập tạ và bóng thuốc.
Loại phòng này có thể được đồng tạo với các huấn luyện viên địa phương và huấn luyện viên thể dục đang tìm kiếm một vị trí an toàn và giữ khoảng cách xã hội để tiếp đón khách hàng.
10. Những buổi xem phim đêm
Không gian ngoài trời của bạn là tài sản có giá trị - tăng gấp đôi trong thời kỳ đại dịch. Thiết lập một màn hình bên hồ bơi cho "phim lái xe" hoặc sử dụng cạnh của một tòa nhà để tạo ra một không gian điện ảnh độc đáo.
Chủ đề này cũng có thể được đưa vào các phòng riêng lẻ. Phim mới hiện được cung cấp trên các nền tảng phát trực tuyến, vì vậy bạn có thể sắp xếp quảng cáo của mình với buổi chiếu ra mắt phim mới và bao gồm phim cũng như giá phòng. Nâng cao trải nghiệm xem phim bằng cách cung cấp bỏng ngô cho người sành ăn và các món ăn khác. Đó là một đêm xem phim… từ phòng khách sạn của bạn!
Và đừng quên: quảng cáo
Cuối cùng, mỗi loại phòng sáng tạo này là một cơ hội báo chí lớn. Khi bạn quyết định loại phòng nào sẽ kiểm tra, hãy liên hệ với các nhà báo địa phương - đặc biệt là các đài truyền hình. Nhiều nhà báo địa phương đã đưa tin về xu hướng “làm việc từ khách sạn” và có thể quan tâm đến việc đề cập đến sự sáng tạo của bạn như một cách để cho thấy các doanh nghiệp địa phương đang phục hồi theo những cách mới lạ như thế nào. Việc công khai miễn phí đó có thể bù đắp cho khoản đầu tư vào các loại phòng mới!
Nguyễn Lê Giang Thiên, dịch từ 10 New Creative Room Types to Boost Revenue https://www.hotel-online.com/press_releases/release/10-new-creative-room-types-to-boost-revenue/?utm_source=Hotel%20Online%20Subscribers&utm_campaign=17b14328bf-EMAIL_CAMPAIGN_2020_10_08_07_39&utm_medium=email&utm_term=0_6443205a94-17b14328bf-144961477&fbclid=IwAR2TWt43m9F3tQE5jPej5DUNQtTT1tFqgkSTPCMML5SfjP5vBtSaOP41ryI
» Tin mới nhất:
» Các tin khác: