Các quy định đối với nhân viên (phần 2)
Các Quy định của chính phủ đối với nhân viên
Một số công việc đã tập trung vào định vị việc trả lương cho phụ nữ sau nam giới. Một vấn đề được nhìn thấy ở đây là việc chi trả lương khá rộng rãi, cả tiền thưởng và các khoảng thanh toán ưu đãi (không chỉ là tiền lương cơ bản) đều được kiểm tra. bằng chứng khác cho thấy rằng phụ nữ bị mất vị trí ngay tại thời điểm họ được thuê và sự thật họ đã làm tốt hơn một lần họ được thuê trong một thời gian nào đó. Một cách giải thích rằng khi hiệu suất công việc thực tế (chứ không phải hạn chế chung trình độ thông tin có sẵn ở các ứng viên) được sử dụng trong các quyết định, phụ nữ có thể ít có khả năng chạm phải sự đối xử không công bằng. Nếu vậy, cần chú ý nhiều hơn vào việc dành cho bảo đảm sự đối xử công bằng với người xin việc và các nhân viên mới. Mặt khác, "glass ceiling" được tin là tồn tại trong một số tổ chức cho phép phụ nữ (và dân tộc thiểu số) đạt đến tầm nhìn cao hơn của các cấp quản lý, nhưng không phải đưa ra yêu sách với họ.
Tuy nhiên, rất có thể, các tổ chức sẽ không giống nhau trong các thời hạn khi mà phụ nữ gặp khó khăn về thu nhập ngày càng tăng. Ví dụ, cơ hội thăng tiến cho phụ nữ và các nhóm bảo vệ khác có thể bị cản trở bởi sự bất bình đẳng với "old boy" hoặc mạng lưới không chính thức. Điều này, lần lượt, có thể được phản ánh ở mức lương thấp. Những chương trình lâu nay đã được đề xuất như là một phương tiện cải thiện đầu vào. Thật vậy, một nghiên cứu cho thấy rằng tư vấn thành công, có một hiệu ứng tích cực đáng kể về lương của cả nam giới và phụ nữ, với phụ nữ nhận được tiền chi trả lớn hơn về tỷ lệ phần trăm so với nam giới.
Mức lương tối thiểu, làm thêm giờ, và luật pháp hiện hành về lương
Năm 1938 Hiệp hội Hành động vì các tiêu chuẩn lao động công bằng (FLSA) thành lập một mức lương tối thiểu cho công việc đó là 6,55 $ / giờ vào tháng 7 năm 2008 , và 7,25 $ / giờ vào tháng bảy năm 2009. Pháp luật Nhà nước có thể chỉ định cao hơn mức lương tối thiểu. FLSA cũng cho phép trả lương phụ xấp xỉ 85 phần trăm mức lương tối thiểu, trong đó người sử dụng lao động được phép chi trả cho phần lớn nhân viên dưới 20 tuổi trong một thời gian lên đến 90 ngày.
FLSA cũng yêu cầu rằng nhân viên được trả ở mức lương là một và một nữa số lần mức lương theo giờ của họ không chỉ bao gồm tiền lương cơ bản mà còn các thành phần khác như tiền thưởng và phần lãi suất các khoản thanh toán. Các yêu cầu của FLSA, nhân viên làm thêm giờ phải được trả tiền cho bất kỳ giờ làm nào vượt quá 40 giờ trong một tuần mà người chủ " chịu hoặc cho phép" các nhân viên thực hiện, bất kể công việc được thực hiện tại nơi làm việc hoặc người chủ yêu cầu hay mong đợi nhân viên làm công việc đó. Nếu người chủ sử dụng lao động biết các nhân viên đang làm việc thêm giờ nhưng không quan tâm cũng không trả tiền cho thời gian làm thêm , một hành vi vi phạm của FLSA có thể đã xảy ra. Một cửa hàng là mục tiêu của một vụ kiện để tuyên bố các nhân viên đã được "khuyến khích" đến, trong số đó, hãy viết thư cảm ơn và những ghi chú cho các khách hàng ngoài giờ làm việc theo lịch trình nhưng không bồi thường cho công tác này. Mặc dù công ty từ chối khuyến khích công việc này ngoài giờ làm việc, nó đã đạt được tòa án giải quyết để trả từ 15.000.000 $ và $ 30 triệu tiền công (cộng với phí hợp pháp là $ 7.500.000) đến khoảng 85,000 đại diện bán hàng làm việc trong giai đoạn ba năm.
Các công việc điều hành, chuyên nghiệp, bán hàng chính ở bên ngoài, và một số "nhân viên máy tính" được miễn bảo hiểm từ FLSA. Nghề nghiệp không đượcmiễn thuế bảo hiểm và bao gồm các công việc theo giờ nhất định. Có một ước tính là hơn 20 phần trăm nhân viên thuộc các thể loại được miễn thuế.Các trường hợp được miễn giảm phụ thuộc vào trách nhiệm công việc và tiền lương. Tất cả miễn giảm (trừ doanh số bán hàng bên ngoài) yêu cầu một nhân viên được trả không ít hơn 455$ mỗi tuần. Các công việc có tiêu chuẩn trách nhiệm khác nhau. Ví dụ, Việc miễn thuế hoàn toàn dựa vào việc 2 hoặc nhiều người được giám sát, đã có quyền thuê và sa thải (hoặc cho dù trọng lượng công việc cụ thể được đưa ra cho các khuyến nghị của nhân viên), và cho dù nhiệm vụ chính của nhân viên là quản lý doanh nghiệp. Tiền lương và sự phân chia giờ giấc làm việc, các tiêu chuẩn quản lý nhân viên (www.dol.gov / esa), Sở Lao động Hoa Kỳ, và đó là cơ quan địa phương có thể cung cấp thêm thông tin về những định nghĩa này. (Việc miễn thuế không áp dụng cho cảnh sát, lính cứu hoả, y tế, …).
Hai vấn đề thuộc luật pháp, các Hiệp hội Davis-Bacon năm 1931 và năm 1936 là Luật hợp đồng Walsh-Healy - yêu cầu nhà thầu liên bang trả cho nhân viên không thấp hơn mức lương hiện hành trong khu vực. Davis-Bacon bao gồm nhà thầu xây dựng nhận tiền của liên bang nhiều hơn $ 2000. Thông thường, tiền lương hiện hành đã được dựa trên các hợp đồng liên minh có liên quan, một phần bởi vì chỉ có 30 phần trăm lực lượng lao động địa phương là cần thiết để được sử dụng trong việc thiết lập mức giá thông thường. Walsh-Healy bao gồm tất cả các nhà thầu của chính phủ nhận được $ 10.000 hoặc nhiều hơn trong các quỹ liên bang.
Biên dịch: Lê Thị Khánh Ly
» Tin mới nhất:
» Các tin khác: