Sự cởi mở đón nhận trải nghiêm và sự tận tâm của KEVIN PLANK được đáp lại ở UNDER ARMOUR.
Sau khi tốt nghiệp Đại học Maryland, Plank được mời làm việc tại Bảo hiểm nhân thọ Prudential. Là một doanh nhân trẻ có trái tim sẵn sàng mạo hiểm mọi thứ để theo đuổi những ý tưởng táo bạo của mình, Plank nhận ra rằng việc chấp nhận một vị trí an toàn tại một công ty bảo hiểm sẽ khiến anh phát điên. Vì vậy, anh ấy đã từ chối lời đề nghị của Prudential và quyết tâm bán chiếc áo phông sáng tạo của mình. Với ít kinh nghiệm hoặc được đào tạo về kinh doanh, nhưng rất kiên trì và kỷ luật, Plank đã theo đuổi mục tiêu trở thành đối thủ cạnh tranh lớn của Nike 17 năm sau với doanh thu ròng hơn 3 tỷ USD vào năm 2014. Tham gia và thành công trong ngành trang phục thể thao cạnh tranh thống trị bởi những người chơi khổng lồ như Nike với nguồn tài nguyên khổng lồ và một thương hiệu được công nhận rộng rãi dường như là một kỳ tích bất khả thi ngay cả đối với một doanh nhân dày dạn kinh nghiệm có khả năng tiếp cận vốn. Với khoảng 20.000 đô la trong ngân hàng và quyết tâm biến ý tưởng của mình thành một dự án kinh doanh khả thi, Plank đã thành công bất chấp mọi trở ngại.
Bản tính rất hướng ngoại và tự tin của mình, Plank đã sử dụng mạng lưới quan hệ thể thao của mình khi chơi cho các đội ở trường trung học, trường quân sự và Đại học Maryland để quảng cáo về chiếc áo này. Từ nhiều đội khác nhau mà anh ấy đã chơi, anh ấy đã đủ quen thuộc với khoảng 40 cầu thủ NFL để liên hệ với họ và nói với họ về chiếc áo đấu. Sống trong ô tô với cốp đầy áo sơ mi, Plank lái xe vòng quanh các trại huấn luyện và trường học để giới thiệu sản phẩm mới của mình cho các vận động viên và nhà quản lý. Hợp tác với hai đối tác, Plank bắt đầu điều hành công việc kinh doanh của mình từ tầng hầm của ngôi nhà của bà ngoại anh ở khu vực Georgetown của Washington, DC, với sự trợ giúp của khoản vay doanh nghiệp nhỏ trị giá 250.000 đô la. Khi công việc kinh doanh và đơn đặt hàng tăng lên, Under Armour đã phát triển vượt bậc ở tầng hầm và thành lập cửa hàng trên Phố Sharp ở Baltimore. Phần còn lại thực sự đã là lịch sử.
Under Armour hiện đang sản xuất và bán quần áo, giày dép và phụ kiện dành cho phụ nữ, nam giới và thanh niên cho các môn điền kinh, thể thao, hoạt động ngoài trời và thể dục. Under Armour là một công ty toàn cầu với hơn 6.000 nhân viên, hoạt động ở Bắc Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi, Châu Á và Châu Mỹ Latinh mặc dù hầu hết nhân viên làm việc tại Hoa Kỳ.
Under Armour hiện có trụ sở tại nơi từng là khu phức hợp Tide Point rộng 400.000 foot vuông, nơi Procter & Gamble từng sản xuất chất tẩy rửa ở Baltimore. Một số tên ban đầu của các cơ sở như Joy và Cheer vẫn còn và có vẻ phù hợp với một công ty như Under Armour. Under Armour đã có những đóng góp to lớn để giúp đỡ nền kinh tế đang suy thoái của Baltimore, bao gồm cả việc tạo việc làm cho hơn 2.000 người ở khu vực Baltimore. Rõ ràng, Plank chứng minh rằng sự độc đáo, táo bạo và chấp nhận rủi ro đồng thời có quyết tâm cao, kỷ luật và kiên trì có thể giúp các nhà quản lý và doanh nhân thành công trước những khó khăn. Như Plank đã nói, “Hiện tại có một doanh nhân đang sợ chết khiếp…. Hãy ra khỏi nhà để xe của bạn và nắm lấy cơ hội, và bắt đầu công việc kinh doanh của bạn”.
Thúy Hải (biên dịch)» Tin mới nhất:
» Các tin khác: