Văn hóa tổ chức và giá trị
- Thực hiện văn hóa môi trường nội bộ công sở:
+ Tác phong ăn mặc.
+ Tác phong Lãnh Đạo.
+ Giao tiếp công sở.
+ Sinh hoạt, ăn ở, hoạt động công sở.
+ Nội quy và qui chế công sở.
+ Quan hệ lãnh đạo với các cá nhân, tổ chức nhóm và ngược lại.
- Thực hiện văn hóa giao tiếp với khách hàng, đối tác.
+ Đưa ra những chuẩn mực, quy định, ban hành các vấn đề quan trọng trong giao tiếp với khách hàng.
+ Tác phong, chuẩn mực giao tiếp và ăn nói.
+Chuẩn mực giao tiếp, quyền hạn và chức năng từng cá nhân, tổ chức nhóm.
+ Các chỉ tiêu nâng cao chất lượng giao tiếp đạt hiệu quả.
+ Chế độ hậu mãi, thù lao thỏa đáng cho công nhân viên hoạt động các lĩnh vực này.
- Môi trường khác: đối thủ cạnh tranh, các cơ quan nhà nước, cơ quan khác:
+ Văn hóa giao tiếp: tế nhị, linh hoạt, thông minh.
+ Kiên trì chịu đựng và sáng suốt.
+ Đặt trách nhiệm, nghĩa vụ và hiệu quả lợi nhuận của công ty lên hàng đầu.
Gía Trị Đạo Đức:
- Gía trị đạo đức là thước đo là chuẩn mực thành công trong công sở.
- giá trị đạo đức luôn biết lắng nghe, trao đổi rèn luyện và học tập.
- Gía trị đạo đức là tiền thân là điều kiện cần và đủ để công ty, đơn vị sáng lập ổn định và phát triển bền vững.
- Gía trị đạo đức được thể hiện bằng hành động cụ thể:
+ Kính trọng, tôn trọng mình và người khác.
+ Lắng nghe, thầu hiểu yêu thương con người và nhân loại.
+ chia sẽ niềm vui lợi ích cộng đồng.
+ Giup1 nhau vượt khó và hoàn thành nhiệm vụ cá nhân và tập thể nhóm.
+ Biết đặt lợi ích chung lên lợi ích riêng.
+ không vụ lợi, thất thà , khiêm tốn.
+ Luôn suy nghĩ tìm tòi sáng kiến đem lại lợi nhuận cao nhất cho tấp thể cá nhân công ty.
+ Trung thành lý tưởng và tôn trọng mục đích chung của đơn vị mình.
» Tin mới nhất:
» Các tin khác: